ISO 9001-2008

ISO 9001-2008
CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
***********************
CÔNG TY TNHH TBĐ TOT VIỆT NAM COI CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CÁC PHỤ KIỆN CÁP VẶN XOẮN LÀ NHIỆM VỤ ĐẦU TIÊN VÀ QUAN TRỌNG NHẤT TRONG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA MÌNH.       

Để đạt được chất lượng tốt và ổn định chúng tôi sẽ thực hiện những cam kết sau:
1- Phải thường xuyên giữ mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng.
2- Luôn giáo dục cán bộ, nhân viên để mọi người hiểu rằng: “Chất lượng sản phẩm quyết định sự phát triển không ngừng của Công ty”.
3- Thường xuyên tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên để mọi người không ngừng nâng cao năng lực của mình. Trên cơ sở duy trì rèn luyện tính kỷ luật cao của người cán bộ, công nhân viên trong Công ty
4- Chúng tôi cam kết dành mọi ưu tiên để xây dựng, áp dụng, duy trì và thường xuyên nâng cao hiệu lực của Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2008, trên cơ sở có sự tham gia trực tiếp của tất cả mọi người trong Công ty.
5-  Xây dựng các mục tiêu, các quy trình kiểm tra trong Hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng trong cơ chế thị trường hiện nay.
6- Sản phẩm  của Công ty luôn luôn đảm bảo thoả mãn và đáp ứng được tối đa các yêu cầu của khách hàng dựa trên phương châm: “Khách hàng là Thượng Đế”
7- Chúng tôi khẳng định rằng với chính sách chất lượng như trên, ý thức trong  công việc và thiện chí trong hợp tác sẽ là đối tác tin cậy cho mọi khách hàng khi hợp tác cùng Công ty chúng tôi.
                                                                  TM CÔNG TY TNHH TBĐ TOT VIỆT NAM

sản phẩm nào liên quan:

Bạn thích có sản phẩm này :

Post a Comment